February 17, 2006

there's a quiet sadness here that lingers

eyed at 9:19 PM

8comments

8 Comments

at 1:53 PM Blogger len said...

naiiyak ako dahil sa naaalala ko tungkol sa brokeback mountain at sa ganda ng bago mong template!!!

 
at 3:38 PM Blogger click & crash said...

i agree. winner ang new template.

 
at 7:52 PM Blogger eyed said...

tenk yu, wala kasi akong ma-post kaya nag-ayos na lang me template. haay, hanggang ngayon tigagal (tagalog yan len) pa rin ako sa brokeback at wala ako masabi. gusto ko uli panoorin.

me security threat daw sa pakistan dahil sa mga hinayupak na gumawa ng anti-muslim cartoons sa denmark. at sa june 11 na raw me aalis pero hindi dahil dun sa security threat kungdi dahil la pa me visa.

 
at 10:49 AM Anonymous Anonymous said...

hindi ba tigalgal..not tigagal, hehe...

 
at 11:08 AM Blogger len said...

ngek, kakababa ko pa lang to ask my ofismates kung ano yung tigagal eh tigalgal naman bago ko pag-iisipan.

i-post mo na lang yung pinapasulat sayo tungkol sa stampede.

at ok lang ng sa june ka na umalis para abutan mo pa yung magic sing. :-)

 
at 1:06 PM Blogger eyed said...

ang alam ko tigagal na ibig sabihin napatda, nabigla ... whatever. di ko alam tigalgal pero alam kong gusto kong kumanta ng "in my life" sa magic sing!

 
at 8:09 PM Anonymous Anonymous said...

lilisanin mo na rin pala ang iyong lupang tinubuan...hangad ko ang iyong mapayapang paglalakbay.

...sana ay magkadaupang palad tayo sa muling pagkakataon, hayaan natin ang tadhana ang magtakda.

mula sa kaibuturan ng aking puso at kaluluwa mananatili kang kabahagi ng aking buhay...

sumasaiyo,

PETUNIA

 
at 10:42 AM Blogger len said...

there's a quiet sadness here that lingers.... mag-post ka naman ng bago eyed, ang quiet, at lingering na, kaka-sad tuloy. :-)

 

Post a Comment